Chăm sóc thai sản trọn gói – Dịch vụ sinh con trọn gói uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Đình Cự

17/12/22
Tác giả: admin
294 lượt xem

Với mong muốn mẹ có sức khỏe tốt nhất, bé có đủ nền tảng phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ, quá trình vượt cạn để mẹ gặp bé yêu nhẹ nhàng, an toàn cũng như giúp mẹ bầu và người thân có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui đón thành viên mới chào đời. Phòng Khám Đa Khoa Đình Cự là địa chỉ uy tín đã cung cấp giải pháp thai sản trọn gói hoàn hảo nhất.

1. CHĂM SÓC THAI SẢN TRỌN GÓI LÀ GÌ? 

Thai sản trọn gói là dịch vụ thai sản chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi một cách toàn diện trong suốt quá trình của thai kỳ từ trước sinh, trong sinh và cả sau sinh. Bởi mang thai là thời điểm quan trọng mà mẹ bầu cần có sự nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe một cách cẩn thận, khoa học nhất. Bên cạnh đó, không phải mẹ bầu nào cũng có đủ kiến thức và trang bị đầy đủ cho mình các kỹ năng chăm sóc thai kỳ, đặc biệt là những chị em lần đầu mang thai càng không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp, bỡ ngỡ. Do vậy, thai sản trọn gói ra đời chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất giúp quá trình mang thai và sinh nở của mẹ được an tâm, vẹn tròn.

2. TẠI SAO MẸ BẦU NÊN CHỌN GÓI CHĂM SÓC THAI SẢN TRỌN GÓI? 

Được theo dõi bởi các bác sĩ chuyên khoa Sản giàu kinh nghiệm 

Khi đăng ký chương trình thai sản trọn gói, sản phụ sẽ được theo dõi, thăm khám bởi các bác sĩ giàu chuyên môn. Bà mẹ sẽ được thăm khám theo dõi bởi các bác sĩ, được các nhân viên gọi điện thông báo thường xuyên trước ngày đến lịch khám, siêu âm, xét nghiệm. Mẹ bầu có thể yên tâm, thoải mái nghỉ dưỡng trong suốt thai kỳ, không phải lo lắng về việc lỡ hẹn đi khám và đặt lịch khám.

Thăm khám định kỳ và làm xét nghiệm cần thiết 

Trong thai kỳ, mẹ bầu sẽ được thăm khám định kỳ, kiểm tra đều đặn nhằm phát hiện sớm các bất thường của thai nhi. Mẹ sẽ được thực hiện đầy đủ các bước như: Khám thai; siêu âm thai nhằm đánh giá được tình trạng sức khỏe của mẹ và bé ở tuần thai hiện tại. Bên cạnh đó, tùy vào các gói thai sản, mẹ bầu cũng sẽ được làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, Double test hoặc Triple test, xét nghiệm tầm soát tai biến thai sản, xét nghiệm tìm liên cầu khuẩn nhóm B… giúp hỗ trợ phát hiện các dấu hiệu bất thường của mẹ và bé.

Bên cạnh đó, để quá trình sinh của mẹ diễn ra an toàn và thuận lợi, mẹ bầu cũng sẽ được thực hiện thêm các danh mục thăm khám sau:

– Khám với bác sĩ gây tê/gây mê

– Đo monitor để theo dõi nhịp tim thai và các cơn gò tử cung

– Không giới hạn số lần khám thai với bác sĩ Sản khoa

Quá trình sinh đẻ thuận lợi 

Những tiện ích ưu việt trong dịch vụ sinh con trọn gói tại Đình Cự sẽ giúp bác sĩ dễ dàng nắm được tình hình và quá trình phát triển của thai nhi. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình chăm sóc, tư vấn và theo dõi quá trình sinh nở của mẹ một cách tốt nhất.

3. ƯU ĐIỂM CỦA GÓI DỊCH VỤ CHĂM SÓC THAI SẢN TRỌN GÓI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÌNH CỰ 

  • Được các chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiêm trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ.
  • Khám và chăm sóc toàn diện giúp sản phụ không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm, di chuyển nhiều nơi.
  • Luôn được tư vấn dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau khi sinh, dinh dưỡng cho bé, tập huấn các biện pháp cấp cứu cơ bản cho mẹ và bé, tham gia các lớp yoga, massage trẻ sơ sinh,…
  • Khu phòng khám hoàn toàn riêng biệt, thoáng mát tạo mẹ Bầu cảm giác thoải mái, thư thái, giảm thiểu mệt mõi, căng thẳng trong quá trình mang thai.

Đình Cự là một trong những địa chỉ y tế uy tín được không ít các mẹ bầu tại Nam Định tin cậy. Để được tư vấn chi tiết hơn về gói dịch vụ chăm sóc thai sản, hãy liên hệ số Hotline 0815.999.618 để nhận tư vấn trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa nhé!